Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh chúc tết gia đình chính sách và các cụ tròn 100 tuổi tại huyện Hương Sơn
EmailPrintAa
14:25 24/01/2022

Sáng 24/01, nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần (2022), Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh đã đến chúc tết, tặng quà cho 03 gia đình chính sách tại các xã Sơn Châu, Kim Hoa và 03 cụ tròn 100 tuổi tiêu biểu tại xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Hiến, xã Kim Hoa

Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Hương Sơn.

…Thương binh 4/4 Nguyễn Xuân Đào, xã Sơn Châu…

…Bệnh binh 3/3 Đậu Thế Chinh, xã Kim Hoa.

Tại xã Sơn Châu, đoàn đã thăm, chúc tết Thương binh 4/4 Nguyễn Xuân Châu. Bản thân ông Châu hiện đang điều trị ung thư tuyến giáp, 5 con của ông đều có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Hiến và bệnh binh 3/3 Đậu Thế Chinh cùng trú xã Kim Hoa.

Tại các điểm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc các gia đình đón tết cổ truyền nhiều niềm vui, mạnh khỏe, an toàn. Đồng thời, thông tin thêm về một số thành quả phát triển kinh tế - xã hội của Hà Tĩnh trong năm qua, đặc biệt là những kết quả quan trọng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và an sinh xã hội. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh khẳng định, tỉnh luôn quan tâm và chăm lo cho người yếu thế, người có công, gia đình chính sách và được cụ thể bằng nhiều hoạt động thiết thực trong thời gian qua.

Đoàn chúc tết cụ Nguyễn Văn Sung (thôn Thanh Bằng, xã Sơn Bằng) tròn 100 tuổi…

…cụ  Nguyễn Công Thành, thôn Thanh Bằng, xã Sơn Bằng…

…cụ Phạm Thị Kiều, thôn Thịnh Bằng xã Sơn Bằng.

Chúc tết và trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến 03 cụ tròn 100 tuổi (sinh năm 1922) tại xã Sơn Bằng gồm: Nguyễn Văn Sung, Phạm Thị Kiều, Nguyễn Công Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh chúc các cụ luôn mạnh khỏe, hành phúc, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh cũng lưu ý địa phương và ngành Lao động Thương binh và Xã hội cần tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động chăm lo cho người yếu thế trong xã hội, hỗ trợ người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn được đón tết vui tươi đầm ấm, có động lực vươn lên trong cuộc sống; đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn người dân trước diễn biến phức tạp của dịch và để người dân đón tết vui xuân.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh cũng đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và quà cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc