Tập huấn kỹ năng hoạt động HĐND cho đại biểu HĐND xã, thị trấn ở huyện Hương Sơn, Vũ Quang
EmailPrintAa
16:17 11/04/2014

Ngày 10/4/2014, Thường trực HĐND huyện Hương Sơn, Vũ Quang đã khai mạc lớp tập huấn nâng cao chất lượng hoạt động cho đại biểu HĐND các xã, phường, thị trấn nhiệm kỳ 2011 – 2016. Các đồng chí, Đoàn Đình Anh- Trưởng ban Văn hóa - Xã hội; Nguyễn Trọng Nhiệu - Trưởng ban Pháp chế; Trần Viết Hậu- Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tham dự khai mạc và trực tiếp báo cáo các chuyên đề tại lớp tập huấn được tổ chức ở huyện Hương Sơn và Vũ Quang.
Đồng chí Đoàn Đình Anh- Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh báo cáo tại huyện Vũ Quang

Tại các lớp tập huấn, đại biểu HĐND cấp xã, phường, thị trấn được tìm hiểu về 4 chuyên đề về: đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động kỳ họp; giữ mối liên hệ với cử tri của đại biểu HĐND, tiếp nhận và giải quyết đơn thư công dân gửi đến HĐND và đại biểu HĐND; một số kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND; năng lực của đại biểu HĐND trong việc thực hiện chức năng quyết định và ban hành Nghị quyết HĐND.

Toàn cảnh lớp tập huấn tại Hương Sơn

Thông qua những nội dung được tập huấn, các đại biểu sẽ được trang bị những kỷ năng cần thiết, qua đó thực hiện tốt hơn vai trò chức năng, nhiệm vụ của mình, từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động và thực hiện tốt vai trò đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.


    Ý kiến bạn đọc