Thăm, tặng quà các đơn vị nuôi dưỡng Thương binh, Bệnh binh tại tỉnh Nghệ An
EmailPrintAa
15:11 23/07/2014

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, chiều ngày 22/7/2014, Đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú, TUV, UVTT HĐND tỉnh đã đến thăm tặng quà các đơn vị nuôi dưỡng Thương binh, Bệnh binh tại tỉnh Nghệ An. Cùng đi có đồng chí Đoàn Đình Anh, Trưởng ban VH-XH HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH
Thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng Thường binh và Khu điều dưỡng thương binh tâm thần tại Nghệ An

Đoàn đã đến thăm Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Khu điều dưỡng Thương binh tâm thần kinh thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An. Đây là hai cơ sở đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 167 thương binh nặng của tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, trong đó có 50 thương binh nặng là người Hà Tĩnh.

Phát biểu tại các cơ sở, Đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú- TUV, UVTT HĐND tỉnh đã thông báo một số tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh nhà và công tác hậu phương quân đội. Tiếp đó đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú cũng đã thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng quà và chuyển lời thăm hỏi ân cần đến các đối tượng thương binh nặng. Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú đề nghị các cơ sở tiếp tục làm tốt công tác quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng để động viên các đối tượng vượt qua những mất mát, thiệt thòi để vươn lên trong cuộc sống.


    Ý kiến bạn đọc