Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp tết Mậu Tuất 2018
EmailPrintAa
10:01 07/02/2018

Sáng ngày 07/02, Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Đoàn Đình Anh – Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc tết tại Trung tâm dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm cho người khuyết tật; Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh; Trung tâm điều dưỡng người có công và bảo trợ xã hội Hà Tĩnh.
Thăm và tặng quà tại trung tâm dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm cho người khuyết tật...
 

Tại các điểm đến thăm, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua và bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng trước sự quan tâm của Thường trực HĐND tỉnh.

...tại Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh...
 

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng năm mới đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị; chúc lãnh đạo và nhân viên của các đơn vị mạnh khỏe, đón mùa xuân mới vui vẻ, hạnh phúc; đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà cán bộ, nhân viên Trung tâm đã và đang trải qua. Đồng chí mong muốn các cán bộ, nhân viên vượt qua đặc thù của công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; chúc các mẹ, các cụ vượt lên hoàn cảnh, sống vui, sống khỏe, sống có ích; mong các em luôn ngoan, học giỏi, đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau, giành được nhiều thành tích cao trong học tập và cùng đón Tết, vui Xuân an toàn, đầm ấm.

Thăm và động viên đối tượng bảo trợ xã hội tại Trung tâm điều dưỡng người có công và bảo trợ xã hội Hà Tĩnh
 

Mỗi suất quà bao gồm bánh kẹo và tiền mặt được gửi đến cán bộ, nhân viên và đối tượng ở các trung tâm phần nào làm ấm lòng những con người nơi đây.


    Ý kiến bạn đọc