Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh tặng quà đồng bào dân tộc Chứt
EmailPrintAa
22:37 11/10/2017

Trong chuyến khảo sát về “tình hình, tiến độ, hiệu quả các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh”, ngày 10/11/2017, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh đã thăm và tặng quà đồng bào dân tộc Chứt (xã Hương Liên, huyện Hương Khê).
Các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh tặng quà đồng bào dân tộc Chứt...
...và Đồn Biên phòng 575 xã Hương Liên huyện Hương Khê
 

Sau khi khảo sát tại Khu tái định cư và đường giao thông vào khu tái định cư mới của đồng bào dân tộc Chứt xã Hương Liên huyện Hương Khê, đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Võ Hồng Hải, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí đi cùng đoàn đã chia sẻ với những vất vả trong cuộc sống của đồng bào. Dù cuộc sống còn khó khăn, thiếu thốn nhưng Chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, Bộ đội Biên phòng và đồng bào đã tích cực sản xuất, khắc phục khó khăn để vươn lên, hòa nhập tốt với cộng đồng, giữ gìn văn hóa truyền thồng; các hộ trong Bản đã có ý thức sản xuất, một số mô hình chăn nuôi, trồng trọt bước đầu mang lại kết quả nhất định. Hiện Bản Rào Tre có 42 hộ với 146 nhân khẩu…

Các đồng chí trong Đoàn tặng quà đồng bào dân tộc Chứt (Bản Rào Tre)
 

Nhân dịp này, Thường trực HĐND tỉnh đã tặng 45 suất quà cho các hộ và Đồn Biên phòng 575, tổng giá trị khoảng 15 triệu đồng. Đoàn mong muốn, Chính quyền địa phương, Bộ đội Biên phòng và bà con Nhân dân tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên thoát nghèo, giữ gìn truyền thống và cùng nhau xây dựng xã Hương Liên ngày càng giàu mạnh.


    Ý kiến bạn đọc