Tổ Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc tại huyện Hương Khê
EmailPrintAa
09:14 22/11/2013

Ngày 19/11/2013, Tổ đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh bầu cử taị huyện Hương Khê đã có buổi tiếp xúc với cử tri 12 xã vùng thượng huyện Hương Khê trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVI. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Lê Đình Sơn – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh va các đại biểu được bầu tại huyện Hương Khê; đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp, Cục Hải quan, Ngân hàng NN tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh đã báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết hội đồng nhân dân về kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2013 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2014; thông báo đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8 HDND tỉnh khóa XVI và lắng nghe ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri.

Bà con cử tri 12 xã vùng thượng Hương Khê rất vui mừng và phấn khởi trước những kết quả đạt  được của tỉnh trong việc thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2013. Tại  buổi tiếp xúc, đã có 10 ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 8 HDND tỉnh. Nội dung các ý kiến tập trung chủ yếu vào các vấn đề về cơ chế, chính sách phát triển nông nghiệp nông thôn và nông dân; việc phát huy tiềm năng, lợi thê của địa  phương về một số sản phẩm chủ lực như cây bưởi Phúc Trạch, cây gió trầm v.v...; công tác  quản lý nhà nước trên lĩnh vực lâm nghiệp, giao đất, giao rừng cho các hộ dân; việc đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ chương trình xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an toan cho nhân dân trong mùa mưa bão; việc thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ thôn xóm.v.v...

Đồng chí Lê Đình Sơn – UV BTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh

phát biểu tại hội nghị

 

Thay mặt Tổ đại biểu bầu cử tại huyện Hương Khê, đồng chí Lê Đình Sơn – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, phó chủ tịch UBND tỉnh va Lãnh đạo UBND huyện đã tiếp thu, ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đề xuất của các cử tri nhân dân 12 xã trên địa bàn Hương Khê.  Đồng thời giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm, những ý kiến có vấn đề sẽ được phân loại và gửi đến kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVI./.


    Ý kiến bạn đọc