Uỷ viên Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh tham dự tết trồng cây tại phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh
EmailPrintAa
09:38 13/02/2016

Thực hiện lời Bác Hồ dạy: “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”, sáng 13/2/2016, đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú - Uỷ viên Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh đã tham dự tết trồng cây tại khối phố 9 phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh

Tham dự có các đồng chí trong HĐND, UBND thành phố, lãnh đạo các phòng, đoàn thể của phường Tân Giang.

Đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú – Uỷ viên Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh trồng cây tại khối phố 9…

 

Tham gia trồng cây với cán bộ, Nhân dân phường Tân Giang đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú nhấn mạnh ý nghĩa, vai trò quan trọng của Tết trồng cây và khẳng định cây xanh là một phần quan trọng trong quy hoạch, là bộ mặt kinh tế - xã hội của phường góp phần tạo môi trường sống mới, là yếu tố cần thiết cân bằng môi trường, khí hậu. Đồng chí đề nghị phường Tân Giang trồng cây xanh từ các tuyến đường, bờ kênh mương, các khu đô thị; có kế hoạch trồng và chăm sóc, đảm bảo trồng cây nào sống cây đó, có người chịu trách nhiệm với các cây trồng. Nhân dịp năm mới, đồng chí Uỷ viên Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh chúc sức khỏe tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ phường, chúc phường đạt được nhiều thắng lợi trong thời gian tới.

…và tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ và Nhân dân phường Tân Giang

 

Trong dịp tết Bính Thân 2016, các đoàn thể, khối phố của phường Tân Giang sẽ trồng hàng trăm cây các loại để góp phần bảo vệ bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.


    Ý kiến bạn đọc