Cục hải quan kiểm điểm thực hiện Nghị quyết TW 4
EmailPrintAa
08:58 21/11/2012

Thực hiện kế hoạch của Ban Thuường vụ Tỉnh ủy, vừa qua Đảng ủy Cục Hải quan Hà Tĩnh đã hoàn thành việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân Ban thường vụ Đảng ủy cục  theo tinh thần Nghị quyết TW 4 , Khóa XI. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – UVBTV - Giám đốc Công an tỉnh cùng các thành viên trong đoàn công tác của Ban thường vụ Tỉnh ủy và đại diện  Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

 

 

Với tinh thần tập trung dân chủ, cầu thị, không né tránh, tập thể và các cá nhân  Ban Thường vụ Đảng ủy Cục Hải quan đã tập trung kiểm điểm, làm rõ những tồn tại, yếu kém trong công tác đảng, trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Hội nghị kiểm điểm đã bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương và Tỉnh ủy. Đi sâu phân tích những nguyên nhân dẫn đến hạn chế của tập thể lãnh đạo và cá nhân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình, từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt đoàn công tác của Ban Thường vụ tỉnh ủy đồng Nguyễn Thanh Tân ghi nhận sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, thẳng thắng, có tính xây dựng cao của tập thể, cá nhân các đồng chí trong Đảng ủy Cục Hải quan Hà Tĩnh. Việc kiểm điểm đảm bảo tínhdân chủ, khách quan, cầu thị và  bám sát vào 3 nội dung trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Giám đốc công an tỉnh  lưu ý: Trên cơ sở gợi ý của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và ý kiến góp ý của các tập thể, cá nhân, Đảng ủy Cục Hải quan Hà Tĩnh  cần nghiêm túc tập trung đánh giá những ưu điểm, nhất là những nhược điểm, hạn chế nhằm tìm ra nguyên nhân và giải pháp khắc phục; đồng thời, tiếp thu ý kiến đóng góp để phát huy nội lực khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao nhằm xây dựng tập thể Cục Hải quan đoàn kết, thống nhất cao, tiên phong gương mẫu về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tình hình mới./

 


    Ý kiến bạn đọc