Đảng bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh đạt giải nhì Hội thi cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi
EmailPrintAa
17:35 23/06/2018

Đội Đảng bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh đã giành giải nhì Hội thi cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi khối Hành chính - Tổng hợp (thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh), được tổ chức sáng 23/6
Phần giới thiệu về hoạt động kiểm tra tại Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh
Một số phần giới thiệu của các đội thi Đảng bộ trong khối Hành chính - Tổng hợp
 

Tham dự hội thi có 6 đội đến từ các đảng bộ: Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Sở Khoa học Công nghệ, Sở Kế hoạch đầu tư, Sở Nội vụ và Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp.

Các đội thi thảo luận trước khi đưa ra phương án xử lý tại phần thi xử lý tình huống
 

Mỗi đội thi trải qua 3 phần thi gồm: Tự giới thiệu, tìm hiểu kiến thức chung và xử lý tình huống. Các đội thi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hình thức và nội dung cho các phần thi của mình.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho Đảng bộ Sở Nội vụ
...giải nhì cho các Đảng bộ: Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Khoa học - Công nghệ...
...và đồng giải ba cho các Đảng bộ: Sở Kế hoạch - Đầu tư và Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp
 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đảng bộ Sở Nội vụ; giải nhì cho các Đảng bộ: Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Khoa học - Công nghệ; Đảng bộ Sở Kế hoạch - Đầu tư và Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp đồng giải ba.

Hội thi Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi là đợt sinh hoạt chính trị nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng trong các Đảng bộ về vai trò, vị trí của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; là dịp để giao lưu, trao đổi, học hỏi, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ kiểm tra cơ sở.


    Ý kiến bạn đọc