Thăm và tặng quà Đồn Biên phòng Hương Quang, huyện Vũ Quang
EmailPrintAa
19:44 13/05/2018

Sáng ngày 11/5, Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh đã đi thăm hỏi, tặng quà cho Đồn biên phòng Hương Quang, huyện Vũ Quang. Cùng đi có đồng chí Võ Hồng Hải, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
 

Tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải đã biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, nhất là việc phối hợp với các lực lượng thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, gìn giữ vùng biên giới của Tổ quốc; xây dựng, vun đắp tình hình hữu nghị giữa nhân dân hai bên biên giới Việt – Lào. Đồng chí mong muốn Đồn Biên phòng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn, luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải và Đoàn trao tặng 01 máy phát điện cho Đồn Biên phòng Hương Quang
 

Cùng với đó, Đoàn đã trao tặng Đồn biên phòng 01 máy phát điện total với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Trung tá Trần Đình Thám - Đồn Trưởng Đồn Biên phòng Hương Quang phát biểu 
 

Thay mặt Đồn Biên Phòng, Trung tá Trần Đình Thám - Đồn Trưởng Đồn Biên phòng Hương Quang bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm mà HĐND tỉnh đã dành cho Đồn Biên phòng trong thời qua, đây sẽ là động lực rất lớn để anh em chiến sĩ vững tay súng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thắp hương tại miếu cụ Phan Đình Phùng
 

Cũng trong chuyến đi Đoàn đã đến thắp hương tại miếu cụ Phan Đình Phùng tại thôn Kim Quang, xã Hương Quang cũ.

 


    Ý kiến bạn đọc