Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng dâng hương tại Khu lưu niệm Nguyễn Du
EmailPrintAa
20:48 05/01/2020

Sáng 5/1, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Phan Thanh Bình cùng đoàn công tác đã đến dâng hương tại Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Cùng đi có Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Văn Sơn, nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch và đại diện lãnh đạo huyện Nghi Xuân.
Đoàn dâng hương tại nhà thờ Đại thi hào Nguyễn Du..

...Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Phan Thanh Bình cùng đoàn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những đóng góp to lớn của cụ Nguyễn Du đối với nền văn học nước nhà, với văn hóa nhân loại.

Tiếp đó, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Phan Thanh Bình cùng đoàn tới thắp hương tại khu mộ Đại thi hào Nguyễn Du...

Tại khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Phan Thanh Bình cùng đoàn đã tham quan các hiện vật trưng bày trong Khu lưu niệm và nghe giới thiệu những nét chính về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Đại thi hào Nguyễn Du.

Nguyễn Hoa

    Ý kiến bạn đọc