Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố Hồ Chí Minh dâng hương Ngã ba Đồng Lộc
EmailPrintAa
19:00 05/11/2020

Nhân chuyến công tác hỗ trợ đồng bào miền Trung lũ lụt, sáng 5/11, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố Hồ Chí Minh do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Thị Thắng dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đi cùng đoàn.

Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Hồ Chí Minh Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thị Nữ Y và các thành viên đoàn công tác dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ thanh niên xung phong toàn quốc...

Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Hồ Chí Minh cùng các thành viên trong đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ TNXP toàn quốc - nơi ghi danh hơn 4 nghìn liệt sỹ TNXP trong cả nước và khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

...và khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

Trước anh linh các liệt sỹ, cá thành viên trong Đoàn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, ghi nhớ công lao to lớn của các thế hệ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Các anh hùng liệt sỹ mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, ý chí quật cường, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của Đảng, của dân tộc.

Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc