Tiếp tục đoàn kết, phấn đấu xây dựng khu dân cư kiểu mẫu nâng cao
EmailPrintAa
14:43 17/11/2020

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020), sáng 17/11, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y dự Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại Khu dân cư thôn Khe Giao II, xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà.

Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nguyệt, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND & UBND tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà và lãnh đạo huyện Thạch Hà cùng dự.

Năm 2020, bà con Nhân dân trong thôn đã nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực, chấp hành nghiêm mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của địa phương không có người vi phạm pháp luật. Kinh tế hộ gia đình được nâng lên, hộ nghèo không còn, tỷ lệ hộ cận nghèo còn 2,5%, hộ khá tăng cao. Gia đình văn hóa đạt 98%. Trong xây dựng khu dân cư kiểu mẫu nâng cao cơ bản đã hoàn thành, làm được 190m lề đường bê tông, xây được hơn 350m bồn hoa cây cảnh. Trồng được 500m hàng rào xanh, các vườn hộ được cải tạo, chỉnh trang xong. Nhân dân đã ủng hộ Quỹ “Ngày vì người nghèo” được hơn 1,5 triệu đồng, quỹ khuyến học gần 1,7 triệu đồng và ủng hộ hàng chục triệu đồng cho các phong trào các các tổ chức, đoàn thể. Đồng đóng góp hơn 1.000 ngày công xây dựng khu dân cư kiểu mẫu nâng cao.

Lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Thạch Hà trao quà cho Nhân dân và cán bộ thôn Khe Giao II, xã Ngọc Sơn

Phát biểu chung vui với người dân thôn Khe Giao II, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Nhân dân xã Ngọc Sơn nói chung, thôn Khe Giao II nói riêng trong những năm qua đã phát huy truyền thống quê hương, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện hiệu quả các chủ trương của Đảng, Nhà nước, đời sống của người dân được cải thiện, diện mạo quê hương đổi thay, phát triển, ngày càng khang trang, sạch đẹp.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y phát biểu chung vui với người dân thôn Khe Giao II

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn thời gian tới, phong trào đoàn kết của Nhân dân tiếp tục được phát huy, lan rộng hơn nữa, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Lê Trang

    Ý kiến bạn đọc