Huyền thoại bóng đá Ryan Giggs chia sẽ về phát triển bóng đá tại Hà Tĩnh
EmailPrintAa
19:00 08/05/2019

Tiếp tục chuyến thăm tại Hà Tĩnh, chiều tối 8/5, cựu cầu thủ Manchester United Ryan Giggs trong vai trò Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cùng các cộng sự đã đến chào xã giao Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh.
Lãnh đạo tỉnh tiếp đón Ryan Giggs và các cộng sự

Tại buổi tiếp, Ryan Giggs bày tỏ vui mừng được lãnh đạo tỉnh đón tiếp nồng hậu; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm suốt 25 năm thi đấu và 2 năm làm việc trong hệ thống quản lý ở Man Utd. Ryan Giggs đã nói nhiều về chặng đường từ cầu thủ lên huấn luyện viên, khía cạnh phát triển bóng đá và bày tỏ quan điểm về định hướng chung của nền bóng đá Hà Tĩnh...

Qua các cuộc trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm với các huấn luyện viên bóng đá địa phương, được giao lưu cùng các cầu thủ trẻ và đến tham quan sân vận động tỉnh, Ryan Giggs ấn tượng về tiềm năng phát triển bóng đá trẻ của Hà Tĩnh. Hà Tĩnh đã quan tâm đầu tư rất lớn về cơ sở hạ tầng, nâng cấp sân vận động để tổ chức các trận bóng đá nhằm phát triển bóng đá tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh tặng quà cho Ryan Giggs

Ryan Giggs tặng áo thi đấu cho Chủ tịch UBND tỉnh

Ryan Giggs cho rằng: bóng đá phong trào và bóng đá học đường là nền tảng cho sự phát triền của bóng đá đỉnh cao. Cựu cầu thủ MU đánh giá rất cao đam mê chơi bóng của những em nhỏ tại Hà Tĩnh và mong muốn Hà Tĩnh tiếp tục tạo điều kiện để bóng đá trẻ, bóng đá học đường phát triển, đó sẽ là tiền đề để hướng tới các cầu thủ trẻ chơi bóng chuyên nghiệp.

Phát biểu tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh bày tỏ vui mừng được đón tiếp Ryan Giggs cùng các cộng sự. Chủ tịch cho rằng chuyến thăm của cựu cầu thủ Manchester United Ryan Giggs sẽ là động lực để bóng đá Hà Tĩnh cố gắng, nổ lực phát triển và mong muốn Ryan Giggs, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sẽ quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ để bóng đá Hà Tĩnh nói chung và CLB bóng đá Hồng Lĩnh nói riêng ngày càng phát triển. Thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh mời Cựu cầu thủ MU tiếp tục về thăm và làm việc tại Hà Tĩnh, đặc biệt vào dịp khánh thành sân vận động tỉnh Hà Tĩnh.

Lê Trang

    Ý kiến bạn đọc