Lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh
EmailPrintAa
16:50 27/12/2014

Thực hiện Hướng dẫn số 26 - HD/ĐUK, ngày 18/12/2014 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về việc "Lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp", chiều ngày 27/12/2014, Đảng bộ cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí là: Lãnh đạo Văn phòng, Ủy viên BCH Đảng bộ cơ quan. Tham dự lấy phiếu tín nhiệm có đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Sở Nội vụ… Đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú - Bí thư Đảng ủy cơ quan, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh chủ trì việc lấy phiếu.

Đồng chí Hoàng Thị Cẩm Tú - Bí thư Đảng ủy cơ quan, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh phát biểu

Trước lúc tiến hành lấy phiếu tín nhiệm, đồng chí Bí thư Đảng bộ đã quán triệt mục đích, yêu cầu của việc lấy phiếu tín nhiệm lần này nhằm bảo đảm đánh giá đúng thực chất, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của các đồng chí trên cương vị được giao; căn cứ vào kết quả bỏ phiếu với xem xét quá trình công tác cụ thể, Đảng bộ cơ quan sẽ có ý kiến cụ thể trong quá trình quy hoạch, đề bạt, bổ nhiệm cán bộ… trong thời gian tới. Phiếu tín nhiệm có 3 mức "tín nhiệm cao", "tín nhiệm" và "tín nhiệm thấp". Kết quả lấy phiếu tất cả các đồng chí được lấy phiếu đều có tỷ lệ tín nhiệm cao trên 70 %, trong đó cao nhất với 100 % tín nhiệm cao có đồng chí Trần Viết Hậu - Phó Bí thư, Chánh Văn phòng và đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Phó Chánh Văn phòng; không có đồng chí nào có phiếu tín nhiệm thấp.


    Ý kiến bạn đọc