Ban Văn hóa – xã hội Hội đồng nhân dân đến thăm, chúc tết và tặng quà cho người có công, người khuyết tật, trẻ em mồ côi tại một số trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.
EmailPrintAa
06:55 06/02/2021

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều 5/2, Ban Văn hóa – xã hội Hội đồng nhân dân(HĐND) tỉnh tổ chức thăm, chúc tết cho người có công, người khuyết tật, trẻ em mồ côi... đang được nuôi dưỡng tại một số trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, thị xã Hồng Lĩnh và thành Phố Hà Tĩnh. Cùng đi có Phó Chủ tịch Trần Văn Kỳ và Phó Trưởng ban Phụ trách Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Đào Thị Anh Nga
Tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công và bảo trợ xã hội Hà Tĩnh, đoàn trao phần quà bao gồm tiền mặt và hiện vật nhằm động viên các đối tượng chính sách và cán bộ nhân viên trung tâm có một cái tết ấm cúng
Đoàn đến thăm, chúc tết Trung tâm Dạy nghề, giới thiệu việc và giải quyết làm cho người tàn tật tỉnh
Đoàn chúc tết và tặng quà cho các em nhỏ và tập thể cán bộ, nhân viên Làng Trẻ mồ côi Hà Tĩnh
Đoàn chúc tết Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh
Đoàn thăm và chúc tết tại Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục - Lao động xã hội ở huyện Cẩm Xuyên

Phát biểu tại các đơn vị, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ gửi lời chúc năm mới đầm ấm, tươi vui, hạnh phúc đến các đối tượng là người có công, đối tượng chính sách, trẻ mồ côi cùng cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại các cơ sở bảo trợ xã hội.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị tập thể các đơn vị tiếp tục phối hợp tốt với các cơ quan có thẩm quyền để thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, đảm bảo cho đối tượng chính sách, người già, trẻ em mồ côi có được cái tết đầm ấm.

Nguyễn Hoa

    Ý kiến bạn đọc