Hồng Lĩnh đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong và sau bầu cử
EmailPrintAa
16:39 23/05/2021

Sáng ngày 23/5, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ đã đến kiểm tra một số khu vực bỏ phiếu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 của thị xã Hồng Lĩnh.
Phó Chủ tịch HĐND Trần Văn Kỳ tỉnh kiểm tra công tác bầu cử tại phường Trung Lương

Thị xã Hồng Lĩnh có 25.254 cử tri tham gia bầu cử biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.  Thị xã Hồng Lĩnh gồm có 30 đơn vị bầu cử; có 4 ứng cử viên ĐBQH, được bầu 2 đại biểu; 5 ứng cử viên HĐND tỉnh, được bầu 3 đại biểu; đại biểu HĐND thị xã Hồng Lĩnh có 48 ứng cử viên, được bầu 30 đại biểu; đại biểu HĐND phường, xã có 216 ứng cử viên, được bầu 130 đại biểu.

Các cử tri được đo thân nhiệt, yêu cầu rửa tay sát khuẩn trước khi vào phòng bỏ phiếu phường Đậu Liêu

Cử tri xếp hàng để vào điểm bầu cử tại phường Nam Hồng

Qua kiểm tra công tác bầu cử tại các đơn vị, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 của thị xã Hồng Lĩnh.

Đoàn nắm bắt tình hình bầu cử tại khu vực bỏ phiếu ở phường Đức Thuận

Tại các tổ bầu cử đã hướng dẫn, tạo điều kiện tối đa cho cử tri tham gia bỏ phiếu thuận tiện, an toàn, đảm bảo đúng pháp luật, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội toàn dân. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các điểm bỏ phiếu được thực hiện nghiêm túc, đầy đủ.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ lưu ý, các đơn vị bầu cử trên địa thị xã Hồng Lĩnh tiếp túc thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu vực bỏ phiếu và các điểm bỏ phiếu. Đồng thời, chính quyền địa phương vận động cử tri tham gia bỏ phiếu theo thời gian phù hợp theo từng thôn, tổ dân phố; bảo đảm không tập trung cử tri quá đông vào cùng một thời điểm bầu cử.

Nguyễn Hoa

    Ý kiến bạn đọc