Công đoàn và Đoàn Thanh niên Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND - UBND tỉnh trao quà tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Kỳ Anh
EmailPrintAa
10:41 31/01/2019

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 30/01, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND – UBND tỉnh phối hợp với Thanh tra tỉnh đi thăm hỏi, tặng quà tết các gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó và các đối tượng yếu thế trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh và Thanh tra tỉnh.

Đoàn tặng quà  cụ Đặng Thị Chịnh vợ Liệt sỹ , Trung Tiến, Kỳ Khang
...Cụ Lê Thị Dịu vợ Liệt sỹ, Trung Tiến, Kỳ Khang

Với tinh thần “nhân ái, sẻ chia”, Đoàn đã đến và trao trực tiếp 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Thọ, Kỳ Đồng, Kỳ Phú, Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh. Món quà đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái của Công đoàn và Đoàn Thanh niên góp phần giúp các gia đình đón một mùa xuân mới vui vẻ, đầm ấm.

... Trao 4 suất quà cho các hộ nghèo tại xã Kỳ Phú
... Trao 3 suất quà cho các hộ nghèo tại xã Kỳ Đồng

Tại các điểm đến, Đoàn đã thăm hỏi, động viên, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con, cháu nỗ lực học tập, lao động để chăm lo tốt cho gia đình và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND – UBND tỉnh phối hợp với Thanh tra tỉnh trao 40 suất quà tại xã Kỳ Thọ

Lê Trang

    Ý kiến bạn đọc