Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh
EmailPrintAa
10:28 02/05/2024

Sáng 2/5/2024, Đảng uỷ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho đồng chí Thái Văn Sinh, Phó Trưởng ban Văn hóa - xã hội HĐND tỉnh, đảng viên Chi bộ Công tác Hội đồng nhân dân

Tham dự buổi lễ có đồng chí Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Trọng Vân, lãnh đạo các Ban HDND tỉnh cùng các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Bí thư Đảng ủy Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Phạm Xuân Phú  thông qua chương trình buổi lễ

Đồng chí Thái Văn Sinh được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 25/4/1994, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Trọng Vân – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ và Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Trọng Vân chúc mừng đồng chí Thái Văn Sinh vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, là niềm vinh dự lớn đối với Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, địa phương.

Đồng chí Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ phát biểu chúc mừng, ghi nhận những cống hiến của đồng chí Thái Văn Sinh.

Các đồng chí ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí Thái Văn Sinh trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan; động viên đồng chí Thái Văn Sinh tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao. Đồng thời, cũng bày tỏ hi vọng và mong muốn, trong thời gian tới các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Đảng và hoạt động chuyên môn.

Đồng chí Thái Văn Sinh  phát biểu tại buổi lễ

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Thái Văn Sinh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Đảng đoàn HĐND tỉnh, Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng uỷ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã luôn quan tâm, giúp đỡ đồng chí trong quá trình công tác. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng cũng như sự phát triển chung của tỉnh./.

Đồng chí Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ và Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Trọng Vân trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thái Văn Sinh

Trương Liên - Xuân Hoa

    Ý kiến bạn đọc