Hàng trăm bộ quần áo miễn phí dành cho người nghèo đặt tại góc đường Đặng Dung - Nguyễn Chí Thanh
EmailPrintAa
10:22 19/03/2020

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), 61 năm ngày thành lập Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (18/3/1959-18/3/2020); sáng 19/3, Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh phối hợp với Chi đoàn Quỹ Đầu tư - Phát triển tỉnh, Đoàn phường Tân Giang triển khai mô hình “Tủ quần áo từ thiện” và các hoạt động tuyên truyền chung tay phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19).

Các đoàn viên thanh niên phân loại, gấp cẩn thận quần áo để cho vào "Tủ quần áo từ thiện" và bàn giao cho Đoàn phường Tân Giang quản lý, bảo quản, sử dụng


Với phương châm “Ai thừa mang đến, ai thiếu lấy đi”, mô hình “Tủ quần áo từ thiện” được đặt tại góc đường Đặng Dung, Nguyễn Chí Thanh, Tổ dân phố 12, Phường Tân Giang (Trường Năng khiếu cũ) với mục đích hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thiếu quần áo đến lấy mặc. Bước đầu triển khai, tủ quần áo đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các cán bộ, công chức và người dân. Đến nay, “Tủ quần áo từ thiện” đã tiếp nhận hàng trăm bộ quần áo (đồ mới và đồ cũ).

Dán áp phích của Đoàn thanh niên với khẩu hiệu: Tuổi trẻ Hà Tĩnh thực hiện tốt “3 không, 4 có” tích cực phòng chống dịch Covid – 19 tại Tổ dân phố 7 và 12, phường Tân Giang

Được biết, “Mô hình tủ quần áo từ thiện” đã được Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh triển khai tại một số chi đoàn trong khối với mong muốn giúp đỡ người nghèo đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Cũng nhân dịp này, Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐQBH, HĐND và UBND tỉnh cùng với các chi đoàn triển khai dán pano, áp phích tuyên truyền tại trụ sở các cơ quan, đơn vị mình và các Nhà văn hóa tổ dân phố, các khu vực công cộng trên địa bàn phường Tân Giang nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng; nâng cao trách nhiệm, ý thức người dân trong phòng chống dịch Covid-19.

Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc