Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự lễ khai giảng tại thị xã Hồng Lĩnh
EmailPrintAa
12:24 05/09/2020

Sáng 5/9/2020, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Trương Thanh Huyền đã dự lễ khai giảng tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thanh Huyền đánh trống khai giảng năm học mới 2020-2021 tại Trường TH&THCS Thuận Lộc

Trong những năm qua, mặc dù trường có quy mô nhỏ, còn gặp nhiều khó khăn về đội ngũ, cơ sở vật chất nhưng chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn hằng năm vẫn được duy trì tốt; năm học 2019-2020 trường có 2 học sinh giỏi cấp tỉnh, 65 lượt học sinh giỏi cấp thị xã; tập thể đạt danh hiệu lao động tiên Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trường được công nhận danh hiệu đơn vị văn hóa.

Hội đồng hương Hồng Lĩnh tại thành phố Hà Tĩnh trao đồ dùng dạy học cho Trường Mầm non Thuận Lộc

Thực hiện đề án sáp nhập, năm học 2020 -2021, Trường THCS và Tiểu học Thuận Lộc có 39 cán bộ, giáo viên và 495 học sinh, trong đó học sinh TH có 295, THCS có 200 học sinh. Với mục tiêu xây dựng Trường trường TH và THCS đạt chuẩn quốc gia, đáp ứng tiêu chí xã nông thôn mới, trong năm học này nhà trường quyết tâm triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu của kế hoạch năm 2020 - 2021; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, dân chủ, kỷ cương; giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thanh Huyền đã cùng với Hội đồng hương Hồng Lĩnh tại thành phố Hà Tĩnh chúc mừng tập thể trường Mầm non Thuận Lộc và trao đồ dùng dạy học cho trường.

PV

    Ý kiến bạn đọc