Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh chúc mừng các đơn vị, trường học nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam
EmailPrintAa
14:54 16/11/2023

Ngày 16/11/2023, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Trần Văn Kỳ đã đến chúc mừng Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, Trường Chính trị Trần Phú, một số cơ sở giáo dục nghề nghiệp; trường THPT, THCS, Mầm non nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Cùng đi có Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nhuần; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh và Văn phòng Đoàn ĐBQH & HĐND tỉnh.

Đoàn đến tặng hoa, chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo

Đến chúc mừng Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giáo viên trong toàn ngành; ghi nhận, biểu dương những kết quả toàn diện mà ngành đạt được trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ phát biểu.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, ngành tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, đoàn kết, nỗ lực để đạt nhiều kết quả toàn diện hơn nữa.

Tiếp tục chỉ đạo, đổi mới phương pháp dạy và học ở từng cấp học; luôn lấy chất lượng và hiệu quả làm thước đo; không ngừng quan tâm xây dựng đội ngũ nhà giáo tâm huyết, trách nhiệm, có đạo đức trong sáng, chuyên môn, nghiệp vụ giỏi, biết truyền cảm hứng cho học sinh, là tấm gương sáng để học sinh noi theo.

…Trường Chính trị Trần Phú…

Đến chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Trần Phú, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đạt được trong thời gian qua, nhất là trong đào tạo, nâng cao chất lượng, trình độ cho đội ngũ cán bộ tỉnh nhà. Đoàn mong muốn Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên tiếp tục đoàn kết, phát huy năng lực, trí tuệ để đạt được những thành quả mới; khắc phục các hạn chế, khó khăn để hoàn thành mục tiêu của trường đã đề ra.

…Trường Cao đẳng Nguyễn Du

…Trường Cao đẳng Y tế

… Cao đẳng Việt Đức

… Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh

Tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên các trường: Cao đẳng Nguyễn Du, Cao đẳng Y tế, Cao đẳng Việt Đức, Trung cấp nghề Hà Tĩnh; Đoàn bày tỏ vui mừng về những bước tiến mới, khá vững chắc của các trường và mong muốn các trường cần phối hợp với các cấp, ngành, các trường THPT để làm tốt hơn công tác hướng nghiệp, phân luồng học sinh; thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; tăng cường liên kết đào tạo, chủ động đào tạo nghề theo nhu cầu doanh nghiệp và xã hội góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

…Trường THPT Phan Đình Phùng

…Trường THCS Lê Văn Thiêm

…Trường phổ thông liên cấp Albert Einstein Hà Tĩnh ...

…Trường Mầm non Hà Huy Tập

…Trường Mầm non Trí Đức.

Đoàn cũng đã đến chúc mừng các trường: THPT Phan Đình Phùng, THCS Lê Văn Thiêm; Mầm non Trí Đức, Mầm non Hà Huy Tập; Trường phổ thông liên cấp Albert Einstein Hà Tĩnh./.

Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc