Văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh đạt giải nhì Hội thi tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
EmailPrintAa
18:29 26/05/2017

Chiều 26/5, Khối Hành chính - Tổng hợp, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội thi tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự hội thi có đồng chí Đặng Quốc Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lê Văn Vinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh tặng hoa cho các đội tham gia hội thi

 

Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện làm theo tư tưởng, đạo đức, phong Hồ Chí Minh của Cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Khối Hành chính - Tổng hợp. Qua đó, góp phần quan trọng trong việc ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Đồng thời, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức của cán bộ, đảng viên.

 
Phần thi của Văn phòng HĐND tỉnh

Tham gia hội thi có 7 đội của các cơ quan, đơn vị trong khối. Các đội trải qua 2 phần thi. Phần thi năng khiếu bằng hình thức hát, múa có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước. Phần thi thuyết trình với nội dung về các chuyên đền năm 2016 “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và chuyên đề năm 2017 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng, đạo đức, lối sống, tự chuyển biến, tự chuyển hóa”. Một số đội cũng thuyết trình về một bài nói chuyện, lời dạy, bức thư… của Người nói về ngành, lĩnh vực hoạt động của đơn vị mình. 

Ban tổ chức trao giải nhìn cho Văn phòng HĐND tỉnh
 

Hội thi diễn ra trang trọng, khẩn trương, cuốn hút, xúc động và đã thành công tốt đẹp. Các đội đều có sự chuẩn bị chu đáo, công phu với tinh thần trách nhiệm cao, thể hiện xuất sắc các phần thi. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi của Đảng bộ Sở Nội vụ; giải nhì thuộc về Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh và Đảng bộ Sở Khoa học và công nghệ; giải 3 thuộc về Đảng bộ cơ quan Văn phòng UBND tỉnh và Chi bộ Cục Thống Kê; 2 giải khuyến khích được trao cho Đảng bộ Sở Ngoại vụ và Đảng bộ Sở KH-ĐT. 


    Ý kiến bạn đọc