Thường trực HĐND tỉnh và Ban Văn hóa Xã hội thăm, chúc tết gia đình chính sách tại huyện Can Lộc
EmailPrintAa
14:54 16/01/2017

Nhân dịp đón tết cổ truyền Đinh Dậu, sáng ngày 15/01, đồng chí Võ Hồng Hải - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết một số gia đình chính sách xã Xuân Lộc và Thuần Thiện, huyện Can Lộc.Cùng đi có Lãnh đạo ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh.

Ở  xã Xuân Lộc, đồng chí Phó chủ tịch HĐND tỉnh đã đến gia đình ông Từ Hữu Mày, Trần Thị Mây, bà Đậu Thị Hương, bà Trần Thị Tâm và gia đình ông ông Phan Đăng Toàn. Ở  xã Thuần Thiện, Đoàn đã đến thăm và chúc tết: gia định ông Võ Văn Bình; em Trần Thị Em; bà Võ Thị Hồng sinh năm 1948; bà Võ Thị Xuân  và cháu Võ Nam Phiên. Đây là những người bị khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn.


Đoàn tặng quà gia đình chị Trần Thị Tâm (xã Xuân Lộc) đối tượng khuyết tật bẩm sinh, đơn thân nuôi 2 con nhỏ

 

Tại các gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hồng Hải chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của những người bị khuyết tật, cũng như những vất vả của mỗi gia đình và mong muốn gia đình các đối tượng khuyết tật chăm lo tốt hơn, giúp các đối tượng vươn lên chiến thắng bệnh tật, hòa nhập tốt với cộng đồng. Đồng thời đã đề nghị, cấp ủy Đảng, chính quyền các xã tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn để họ được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Đoàn tặng quà cho em Trần Thị Em... 
 
tặng quà cho bà Võ Thị Hồng ...
 
và tặng quà cho cháu Võ Nam Phiên

 

Nhân dịp này, Đoàn đã kết hợp tổ chức khảo sát thu thập một số thông tin cần thiết, có liên quan đến các đối tượng này để phục vụ cho hoạt động giám sát của ban về kết quả thực hiện các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội theo Nghị định 136/2013 của Chính phủ...


    Ý kiến bạn đọc