Lãnh đạo tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh làm việc với Bộ Tư pháp
EmailPrintAa
16:33 25/10/2017

Chiều 24/10/2017 tại Hà Nội, đồng chí Lê Đình Sơn, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Đặng Quốc Khánh, Uỷ viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã làm việc với lãnh đạo Bộ Tư pháp. Tham dự buổi làm việc có các vị trong Đoàn ĐBQH tỉnh và một số sở, ngành có liên quan.

Làm việc với Đoàn, về phái bộ Tư pháp  có đồng chí Lê Thành Long, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ Trưởng cùng các đồng chí Thứ trưởng, Tổng cục, Cục, Vụ có liên quan.

Đồng chí chí Lê Đình Sơn, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu

 

Tại buổi làm việc, đồng chí chí Lê Đình Sơn, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đón tiêp nồng nhiệt của Bộ Tư pháp. Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí đã khái quát về tình hình và kết quả kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh 9 tháng đầu năm 2017 và đề cập những thuận lợi, khó khăn, thách thức hiện nay của tỉnh. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh về một số kết quả nổi bật của ngành Tư pháp Hà Tĩnh trong thời gian qua và đề xuất với Bộ tiếp tục quan tâm giúp Hà Tĩnh một số nội dung trên các lĩnh vực tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; công tác rà soát, kiểm tra, thẩm định văn bản quy phạm pháp luật; công tác thi hành án dân sự và một số nội dung liên quan v.v.

Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp Lê Thành Long phát biểu

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ Trưởng Lê Thành Long trân trọng cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đã đến thăm và làm việc với Bộ. Đồng chí cho rằng trong thời gian qua trong điều kiện hết sức khó khăn và thách thức nhưng Hà Tĩnh đã nổ lực đạt được những kết quả về kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh đáng ghi nhận. Mặt khác đồng chí cũng đánh giá cao kết quả hoạt động của ngành Tư pháp Hà Tĩnh. Về một số đề xuất của tỉnh trên lĩnh vực tư pháp và một số nội dung liên quan khác, Bộ sẽ quan tâm nghiên cứu giúp tỉnh, đồng hành cùng với tỉnh để giải quyết trong thời gian tới.


    Ý kiến bạn đọc