Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thanh Huyền thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh
EmailPrintAa
15:04 22/07/2020

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng nay (22/7), Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Trương Thanh Huyền cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh & Xã hội và thị xã Hồng Lĩnh đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Đoàn đã đến thăm và tặng 3 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng (1 triệu đồng tiền mặt, 500 ngàn đồng quà) và 1 triệu đồng của Ban Tổ chức Trung ương cho 3 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà, động viên gia đình ông Đoàn Xuân Thảo (phường Thuận Lộc), Thương binh 4/4, bị tù đày, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, ốm đau thường xuyên.

Gia đình ông Nguyễn Xuân Loan (phương Nam Hồng), Thương binh ¼, mất sức lao động, thường xuyên ốm đau, không đi lại được.

... và gia đình bà Hồ Thị Đích (phường Đậu Liệu), là mẹ liệt sỹ, ốm đau nằm 1 chổ

Cũng dịp này, thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Trương Thanh Huyền đã đến thăm và tặng 05 suất quà cho các thương, bệnh binh ở thị xã Hồng Lĩnh.

Gia đình ông Nguyễn Đình Kháng (phường Thuận Lộc) thương binh 4/4

Gia đình ông Phan Thế Giới (phường Đậu Liêu) thương binh 4/4

Gia đình ông Hoàng Văn Chín (phương Đức Thuận) bệnh binh 2/3

Gia đình ông Nguyễn Văn Lịch (phường Trung Lương) bố liệt sỹ

Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, tại các điểm đến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên trong Đoàn mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Lê Trang

    Ý kiến bạn đọc