Ban Văn hóa – Xã hội họp thống nhất các báo cáo thẩm tra trình Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh
EmailPrintAa
16:59 05/07/2013

Sáng ngày 05/7/2013, Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh đã tổ chức cuộc làm việc để thồng nhất nội dung các báo cáo thẩm tra của ban trình tại Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XVI và các nội dung hoạt động trong thời gian tới. Tham dự có đồng chí Thiều Đình Duy – UV BTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện Thường trực HĐND, lãnh đạo Ban KTNS, các thành viên ban VHXH, lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đồng chí Đoàn Đình Anh, Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Đồng chí Thiều Đình Duy - UV BTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

 

Sau khi được nghe báo cáo Thẩm tra kết quả trên lĩnh vực văn hóa – xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2013 và báo cáo Thẩm tra về Đề án “Tăng cường xây dựng và nâng cao chất lượng hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở giai đoạn 2013-2020”, các thành viên tham dự buổi làm việc đã tham thảo luận, đóng góp thêm một số nội dung như: cần đánh giá thêm vai trò quản lý nhà nước trong lĩnh vực văn hóa-xã hội nói chung; một số mặt công tác như giáo dục, y tế cần được đánh giá thêm vào những vấn đề cử tri đang quan tâm hiện nay.v.v. Về đề án “Tăng cường xây dựng và nâng cao chất lượng hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở giai đoạn 2013-2020”  các ý kiến còn băn khoăn về nguồn lực thực hiện Đề án là quá lớn so với tình hình ngân sách của tỉnh hiện nay.

          Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Thiều Đình Duy – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đánh gia cao và đồng tình với các báo cáo thẩm tra của ban; các báo cáo đã chuyển tải đầy đủ các thông tin và có sự đầu tư  chiều sâu, có sự tham gia của các sờ, ngành liên quan. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị Ban tiếp thu các ý kiến của thành viên Ban để tiếp tục bổ sung vào các báo cáo trình tại kỳ họp.


    Ý kiến bạn đọc