Thống nhất một số quy định hoạt động và chương trình hoạt động toàn khóa XVII
EmailPrintAa
14:55 12/07/2016

Thực hiện Nghị quyết số: 14/NQ-TTHĐND17 về việc phê chuẩn Ủy viên các ban Hội đồng nhân dân tỉnh. Sáng 12/7/2016, Ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh đã tiến hành họp phiên thứ nhất, để thống nhất một số quy định hoạt động và chương trình hoạt động toàn khóa của ban nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự có đồng chí Võ Hồng Hải, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Lãnh đạo các Ban, Chánh văn phòng HĐND tỉnh.
Đồng chí Võ Hồng Hải, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh
 

Đồng chí Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh chủ tọa cuộc họp, đã thông báo tới các thành viên ban về chức năng, nhiệm vụ của Ban; một số điểm mới về hoạt động của Ban theo Luật Tổ chức Chính quyền địa phương và các văn bản quy phạm pháp luật khác.


Đồng chí Hoàng Trung Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

 

Tại cuộc họp, các hành viên Ban đã thảo luận cơ bản nhất trí với các dự thảo trình tại phiên họp cũng như phân công nhiệm vụ cho lãnh đạo và các ủy viên của Ban, đồng thời đề nghị bổ sung sửa đổi một số nội dung trong các quy định hoạt động cũng như chương trình hoạt động toàn khóa của Ban.


Bí thư tỉnh Đoàn Nguyễn Thế Hoàn và Chánh Văn phòng HĐND tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà phát biểu

 

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Võ Hồng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cho rằng: nhiệm kỳ này, Thường trực HĐND tỉnh sẽ ban hành quy chế hoạt động của Thường trực, các ban cần dựa trên cơ sở quy chế của Thường trực để có sự bổ sung, sửa đổi phù hợp; trong phân công công việc, cần dành thời gian để Trưởng ban đóng góp vào vai trò của Thường trực HĐND tỉnh; về hoạt động toàn khóa của ban cần bao quát, chủ động, bám sát chương trình hoạt động toàn khóa của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Đồng chí Đoàn Đình Anh, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh kết luận buổi làm việc

 

Kết luận cuộc làm việc, đồng chí Đoàn Đình Anh, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành phần tham dự để sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện các dự thảo để ban hành chính thức và đề nghị các thành viên ban tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, dành thời gian, phát huy vai trò, vị trí của từng thành viên để hoàn thành các nhiệm vụ của Ban./.


    Ý kiến bạn đọc