Tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hương Khê
EmailPrintAa
18:11 25/01/2019

Chiều 25/01, Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh đến chúc Tết và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hương Long, huyện Hương Khê.

Đến thăm người dân xã Hương Long, đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà - Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND - UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe; chia sẻ khó khăn, động viên các gia đình cố gắng vượt khó, vươn lên trong cuộc sống và tặng 50 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hương Long.

Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà cùng đại diện Công đoàn trao 50 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hương Long.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà chúc các gia đình đón Tết Kỷ Hợi 2019 đầm ấm, bình an, vui vẻ; tiếp tục cố gắng sản xuất để nâng cao đời sống; phấn đấu, chung tay cùng xã nhà về đích NTM trong năm 2019. Đồng chí khẳng định Đảng, Nhà nước và tỉnh nhà luôn luôn quan tâm, dành sự giúp đỡ để người nghèo vươn lên trong cuộc sống. Hy vọng rằng, những món quà này sẽ là nguồn hỗ trợ, động viên để các gia đình khó khăn được đón tết ấm áp, hạnh phúc.

Lê Trang

    Ý kiến bạn đọc