Kỳ Anh: Tổ chức giao ban công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã
EmailPrintAa
10:44 13/09/2018

Vừa qua, Thường trực HĐND huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị giao ban công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã với chuyên đề “nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp”. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; Thành viên các Ban HĐND, Tổ trưởng các Tổ đại biểu HĐND huyện; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND và Trưởng các Ban HĐND xã.
Toàn cảnh Hội nghị giao ban Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã 

 

Trong thời gian qua, công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND xã đã tiếp tục được tăng cường, đi vào thực chất và có hiệu quả. Góp phần từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan quyền lực nhà nước tại địa phương. Vai trò, chất lượng và hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp ngày càng được khẳng định, đáp ứng sự kỳ vọng của cử tri huyện nhà.

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Thủy phát biểu

 

Tại hội nghị giao ban, các đại biểu đã tập trung các thảo luận các nội dung trọng tâm như đánh giá kết quả hoạt động công tác phối hợp của Thường trực HĐND các cấp 8 tháng đầu năm 2018; Trao đổi kinh nghiệm hoạt động, cách làm sáng tạo, những sáng kiến nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Thường trực, các Ban, Tổ đại biểu và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; Triển khai một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kết luận 

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị Thường trực HĐND các xã, các ban chuyên môn, các đại biểu tiếp thu toàn bộ ý kiến đã thảo luận, tiếp tục học hỏi, cùng rút kinh nghiệm trong xây dựng chương trình kế hoạch, thường xuyên trao đổi thông tin, thực hiện công tác phối hợp nhịp nhàng, khoa học nhằm hoàn thiện dần trong tổ chức hoạt động của HĐND trong thời gian tới./.

 


    Ý kiến bạn đọc