Kỳ họp thứ 8, HĐND huyện Vũ Quang sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 năm 2019
EmailPrintAa
17:54 21/06/2019

Chiều 20/6/2019, Thường trực HĐND huyện Vũ Quang đã tổ chức hội nghị liên tịch để thống nhất nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa IV.

Dự kiến kỳ họp sẽ xem xét các báo cáo của Thường trực, các Ban HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và các ngành chức năng theo quy định; 03 tờ trình và 03 dự thảo Nghị quyết của Thường trực HĐND, UBND huyện; kỳ họp sẽ được tổ chức trong 02 ngày vào cuối tháng 7 năm 2019; công tác tiếp xúc cử tri sẽ tiến hành từ ngày 25/6 đến ngày 02/7/2019.

Cũng tại Hội nghị này, ngoài việc thống nhất nội dung chương trình kỳ họp thứ 8. Thường trực HĐND huyện đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 6; nghe Ban kinh tế - xã hội báo cáo kết quả giám sát chuyên đề “thực trạng và hiệu quả hoạt động của các công trình, hồ đập kênh mương của một số địa phương trên địa bàn huyện”; nghe các UBND huyện và các phòng, ngành liên quan báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa IV.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu UBND huyện và các ngành chức năng gửi báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết đúng thời gian quy định để các ban tổ chức thẩm tra; các tổ đại biểu tổ chức tiếp xúc cử tri đúng theo kế hoạch và tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri để Thường trực HĐND đề nghị UBND huyện và các ngành liên quan chỉ đạo giải quyết, trả lời tại kỳ họp thứ lần này; Thường trực HĐND, các Ban HĐND tiếp tục chỉ đạo các cơ quan đơn vị và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công chu đáo, đúng quy định để kỳ họp diễn ra thành công tốt đẹp./.

Minh Tân

    Ý kiến bạn đọc