Thị xã Hồng Lĩnh: Tập huấn phần mềm “Kỳ họp không giấy” và trang bị kỹ năng hoạt động cho các đại biểu HĐND
EmailPrintAa
16:49 08/04/2022

Sáng ngày 08.4.2022, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) thị xã Hồng Lĩnh phối hợp Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Công ty Cổ phần tin học Tân Dân tổ chức tập huấn triển khai phần mềm “Kỳ họp không giấy ” cho các đại biểu HĐND thị xã khóa VII.

Hướng dẫn đại biểu HĐND thị xã đăng nhập, khai thác, cấp nhật, quản lý tài liệu trên phần mềm

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn các thao tác đăng nhập, khai thác thông tin, cập nhật tài liệu, quản lý các tác vụ trên phần mềm. Sau tập huấn HĐND thị xã sẽ triển khai phần mềm cho các kỳ họp, tiến tới tổ chức các kỳ họp không giấy, từng bước thực hiện chuyển đổi số trong hệ thống HĐND các cấp.

Buổi chiều cùng ngày, các đại biểu HĐND hai cấp trên địa bàn thị xã đã được nghe ông Đoàn Đình Anh - Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Tĩnh, nguyên Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh truyền tải các kỹ năng hoạt động cơ bản của đại biểu HĐND. Lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động cho các đại biểu HĐND, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của từng cá nhân đại biểu HĐND cũng như hoạt động của HĐND hai cấp trên địa bàn nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời, đây cũng là dịp để đại biểu HĐND giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, cùng đưa ra giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu dân cử./.

Bình Nguyên

    Ý kiến bạn đọc