Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Trần Văn Kỳ thăm, động viên, chúc Tết các cháu mồ côi trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh
EmailPrintAa
21:51 29/01/2024

Chiều 29/01/2024, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Trần Văn Kỳ - TUV, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh đã đến thăm, động viên, tặng quà các cháu mồ côi trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh; HĐND, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh cùng đi.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ và đoàn đến thăm, động viên, chúc Tết gia đình cháu Đặng Tiến Đạt, sinh năm 2018, Tổ dân phố 1, phường Bắc Hồng; mẹ cháu mất khi mới sinh, bố không có việc làm, hiện ở cùng với bà...

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ và đoàn đã đến trực tiếp tại các gia đình để thăm hỏi, động viên và chúc Tết các cháu. Đồng chí mong muốn các gia đình nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn, tiếp tục chăm lo cho các cháu để các cháu có đầy đủ điều kiện học tập, trưởng thành, góp phần chăm lo cho các gia đình và xây dựng thị xã Hồng Lĩnh.

...thăm, động viên gia đình cháu Trần Quỳnh Như, Tổ dân phố Thuận An, phường Đức Thuận, sinh năm 2012, mồ côi bố, gia đình hộ nghèo...

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng mong cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể của thị xã tiếp tục triển khai các chương trình thiện nguyện để hỗ trợ các gia đình và cùng các hộ chăm sóc, nuôi dưỡng, đỡ đầu các cháu.

...gia đình cháu Bùi Thị Thái Mỹ, Tổ dân phố 7, phường Nam Hồng, sinh năm 2005, mồ côi cả bố và mẹ, hộ nghèo...

...gia đình cháu Trần Kim Ngân, thôn Phúc Thuận, xã Thuận Lộc, sinh năm 2016, mồ côi bố, hiện ở với bà...

...và thăm gia đình cháu Nguyễn Tuấn Anh, Tổ dân phố 2, phường Đậu Liêu, mồ côi mẹ, bố thường xuyên phải đi chạy thận.

Lưu Thành

    Ý kiến bạn đọc